Lưu ý khi mở cửa hàng bán đồ dùng cho bé

Những lưu ý dành cho bạn khi chọn kinh doanh cửa hàng bán đồ dùng cho bé như nên dặt tên cửa hàng dễ nhớ, chọn địa điểm kinh doanh không quá gần cá siêu thị, xác định sản phẩm cần bán như thế nào,…. và chi tiết điều có ở dưới đây:

Chọn địa điểm, mặt bằng để kinh doanh

- Do đồ dùng cho bé có nhiều loại khác nhau nên tùy theo thị hiếu tiêu dùng ở khu bạn kinh doanh. Ví dụ nơi bạn mở cửa hàng là khu dân trí thu nhập cao thì mặt hàng kinh doanh của bạn phải đẹp, chất lượng. Còn khu bạn mở cửa hàng, chủ yếu là người có thu nhập bình dân thì phân khúc sản phẩm chất lượng và giá cả chỉ tương đối,...

Lưu ý khi mở cửa hàng bán đồ dùng cho bé

- Nên chọn mở cửa hàng ở nơi đông khu dân cư nhưng không nên quá gần các siêu thị, vì các bà mẹ thường có tâm lý thích đi mua sắm ở gần nhà. Nếu cửa hàng quá gần các siêu thị, lượng khách hàng có thể bị phân tán. 

Chọn tên cửa hàng

- Khi chọn tên cửa hàng nên chọn tên gần gũi với bé, ngắn gọn, đơn giả và thật dễ hiểu, ngôn ngữ có thể là tên tiếng anh hoặc tiếng việt miễn sao dễ nhớ, dễ hình dung được mặt hàng bạn kinh doanh. Tên cửa hàng cũng có thể gợi cho khách về quy mô, số lượng sản phẩm... Bên cạnh đó, không nên chọn những cái tên quá dài, phức tạp hoặc khó nhớ, khó phát âm.

Chọn loại sản phẩm

- Cửa hàng nên đa dạng và đầy đủ về các mặt hàng cho bé, nhưng bạn cũng có thể chọn một nhóm sản phẩm như đồ chơi trẻ em, quần áo, thời trang, các sản phẩm chăm sóc bé,… vì các bậc cha mẹ nào đi mua sắm đồ sơ sinh cho bé điều muốn mua dc đầy đủ đồ đạc tại cửa hàng.

Lưu ý khi mở cửa hàng bán đồ dùng cho bé

- Nên chọn kinh doanh những mặt hàng có tên tuổi, xuất xứ rõ ràng và gắn bó với một thương hiệu nổi tiếng, chất lượng tốt để có thể phục vụ được nhiều đối tượng của khách hàng, bạn phải làm cho cửa hàng của mình giàu có sản phẩm. 

Thiết kế và trang trí cửa hàng

- Một trong những đặc điểm quan trọng của những người kinh doanh chuyên nghiệp là phải tạo được màu sắc riêng cho cửa hàng của mình. Với các sản phẩm dành cho trẻ em, điều này càng trở nên quan trọng.

Lưu ý khi mở cửa hàng bán đồ dùng cho bé
- Đặc điểm chung của mặt hàng này là những màu sắc sinh động, hình thù ngộ nghĩnh... Bạn nên lựa chọn biển hiệu, màu sắc trang trí cho cửa hàng dựa trên những tiêu chí đó, đồng thời làm sao để không bị "lẫn" với những thương hiệu khác hoặc cửa hàng xung quanh.

Bên cạnh những tiêu chí đó thì bạn cũng nên chú ý đến tài chính chi tiêu của bạn khi mở cửa hàng, nhân viên bán hàng,… điều là yếu tố để tạo nên thành công cho cửa hàng bán đồ dùng cho bé của bạn.

0 nhận xét: