Đồ chơi nào tốt nhất dành cho bé 2 tuổi

Ở độ tuổi này, trẻ sẽ bắt đầu học hỏi và khám phá rất nhiều về thế giới xunh quanh mình. Giai đoạn này rất quan trọng cho những phát triển về thể chất lẫn tư duy và trí não của bé. Do đó khi mua đồ chơi cho trẻ, các bậc cha mẹ nên tìm hiểu và nắm rõ những loại đồ chơi nào tốt nhất, phù hợp cho sự phát triển của trẻ ở giai đoạn này.


Món đồ chơi vận động

đồ chơi vận động cho bé 2 tuổi

- Ở độ tuổi này bé sẽ liên tục vận động và di chuyển, cha mẹ nên mua cho bé những món đồ chơi có thể kết hợp với những hoạt đông cơ thể như kéo, đẩy, đi lại, chạy, nhảy leo trèo,... với món đồ chơi nhe xe kéo, xe đẩy, hay những món chơi ngoài trời như một quả bóng vừa giúp trẻ xây dựng và phối hợp các kỹ năng vận động bổ ích cho trẻ.

Món đồ chơi tưởng tượng

- Chọn mua những món đồ chơi này sẽ kích thích sự sáng tạo của trẻ một cách tối đa khi chơi với chúng, trẻ sẽ giả vờ như đang trong tình huống nào đó và tìm cách giải quyết vấn đề đó. Một số món đồ chơi tốt nhất cho loại đồ chơi này là búp bê, thú nhồi bông để bé có thể nói chuyện với chúng, hoặc những món đồ chơi là đồ dùng quen thuộc như đồ chơi nhà cửa, đồ dùng nhà bếp, vườn cây… 

Đồ chơi tưởng tượng dành cho bé 2 tuổi

- Chắc chắn những bé 2 tuổi sẽ vô cùng thích thú với nhứng món đồ chơi tưởng tượng như thế này bởi ở độ tuổi này trẻ rất thích thú với thế giới của người lớn và thường quan sát cũng như bắt chước những gì trẻ thấy.

Món đồ chơi xếp hình

- Đối với đồ chơi xếp hình dành cho trẻ ở độ tuổi này, chỉ nên chọn những món đồ chơi về hình học đơn giản giúp trẻ phân loại những hình dạng và khối màu khác nhau, hay bộ lắp ghép đơn giản giúp trẻ nâng cao hơn nữa vốn từ vựng và có những nền tảng quan trọng đầu tiên trong việc kích thích phát triển tư duy và trí thông minh.

Đồ chơi xếp hình dành cho bé 2 tuổi

Những món đồ chơi trẻ em sẽ được bày bán tại cửa hàng hanggiasoc.vn. Đây là nơi bán đồ dùng cho bé uy tín, chất lượng mà giá cả phải chăng dành cho me và bé.

0 nhận xét: