Bí quyết chọn mua bình sữa dành cho trẻ

Bình sữa là món đồ dùng cho bé bú giúp trẻ thông minh, khỏe mạnh, nhanh nhẹn và phát triển toàn diện. Tất cả điều phụ thuộc vào sự lựa chọn, khởi đầu từ mẹ, cho nên tham khảo bí quyết chọn bình sữa cho trẻ dưới đây sẽ tốt cho trẻ:

Bình sữa cho bé bằng nhựa hay thủy tinh

- Trên thị trường có nhiều loại bình sữa với chất liệu và kiểu dáng khác nhau, như phổ biến nhất là bình nhựa hay bình thủy tinh. Mỗi loại bình có đặc điểm và công dụng riêng biệt nào, tùy mục đích sử dụng mà bạn sẽ chọn loại bình thích hợp cho bé.

Bí quyết chọn mua bình sữa dành cho trẻ

- Bình nhựa không bể nhưng dễ hỏng nên bạn phải thay thường xuyên. Bình thủy tinh có thể giữ chất dinh dưỡng trong sữa tốt hơn và chúng ta chẳng bao giờ phải thay nếu chúng không bị vỡ, sứt mẻ hay nứt.

Chú ý đến độ an toàn của bình

- Hiện nay, nhiều người lo ngại về việc bình cho bé làm bằng nhựa polycarbonate có chứa chất BPA gây nguy hiểm sức khỏe của bé. Mặc dù hiện nay nhiều nhà sản xuất bình sữa lớn đã thay thế nhựa polycarbonate bằng polypropylene nhưng thật khó để phân biệt giữa thị trường “thượng vàng hạ cám” như hiện nay.

Bí quyết chọn mua bình sữa dành cho trẻ

- Bạn có thể sử dụng bình thủy tinh để bảo vệ bé khỏi các chất độc hại. Nhưng nếu vẫn sử dụng bình nhựa thì nên chú ý tìm mua loại bình có dán nhãn “BPA free” (không chứa BPA), loại này dễ tìm mua trên thị trường.

Bí quyết chọn mua bình sữa dành cho trẻ

Một mách nhỏ cho mẹ là đối với trẻ sơ sinh, bạn nên mua khoảng 6 bình loại 110ml để bắt đầu cho bé bú. Sau đó chuyển sang bình 225ml hoặc 255ml khi bé được khoảng 4 tháng và nên giữ lại những bình có kích cỡ nhỏ để dự phòng khi cần. 

Bí quyết chọn mua bình sữa dành cho trẻ

Các bà mẹ hiện đại sẽ dễ dàng hơn trong việc lưu trữ, giữ ấm, khử trùng bình sữa với các phụ kiện như bàn chải rửa bình sữa và núm vú, túi ủ sữa, nắp đậy bình sữa… Bạn có thể dễ dàng tìm mua đồ dùng cho bé bú hay các món đồ dùng cho mẹ tai cửa hàng hanggiasoc.vn.

0 nhận xét: