Lợi ích cho bé từ món cháo cá thu nấu bằng nồi điện

Trong những món ăn dặm cho bé thì món cháo cá thu được các mẹ chọn mua nhiều nhất. Cháo cá thu với rau xanh đơn giản, sẽ rất dễ nấu hơn nhiều bằng nồi điện nấu cháo cho bé. Nhưng trước hết bạn nên tìm hiểu công dụng của món cháo này đối với các bé.

Lợi ích cho bé từ món cháo cá thu nấu bằng nồi điện

Cá thu là loài cá nước mặn, sinh sống ở biến và có giá trị dinh dưỡng cao, trong thịt cá thu rất giàu omega-3 là loại dưỡng chất giúp cho não bộ của trẻ phát triển toàn diện, ngăn ngừa và đẩy lùi các bệnh tim mạch do đó các mẹ nên bổ sung món cháo cá thu vào thực đơn dành cho trẻ.

Trẻ nhỏ trên 7 tháng tuổi là có thể ăn được cá và các loại hải sản khác (như lươn, cua, tôm). Tuy vậy, mẹ của bé nên cho bé ăn cá đồng cá nước ngọt trước rồi mới cho ăn thêm cá biển (cá thu là cá biển). Thông thường thì các mẹ thường đợi đến khi con mình ngoài 1 tuổi mới bắt đầu tập cho bé ăn cháo với cá biển.

Lợi ích cho bé từ món cháo cá thu nấu bằng nồi điện

Bạn cũng có thể kết hợp với các loại rau xanh khác khi nấu cháo cho bé cũng đều được, ví dụ cháo cá thu nấu với rau muống, cháo cá thu với khoai tây,… các loại rau củ quả khi nấu cháo cho bé bạn nên ninh nhừ , rau thì có thể xay nhuyễn. Một số loại rau khác có thể kết hợp nấu cháo cá thu như: rau mùi, rau thì là, củ cà rốt, đậu đỗ xanh cũng được….

Và bạn nên sử dụng nồi điện nấu cháo cho bé để có thể nấu được món cháo cá thu đầy chất dinh dưỡng cho bé. Có thể mua được đồ điện gia dụng chất lượng giá rẻ tại hanggiasoc.vn.

0 nhận xét: