Chọn mua tã lót nào dành cho bé sơ sinh

Trong các loại tã thì tã giấy tiện lợi vô cùng và dễ dàng sử dụng vì không phải gấp nhiều lần, hay cày kim băng và cũng không cần phải mặc thêm quần nhựa, dễ dàng vứt bỏ khi bị ướt hoặc bẩn. Do kích thước nhỏ gọn nên khi ra ngoài bạn có thể mang theo vài cái, và không cần phải mang về giặt.

Tã giấy có độ thấm hút cao và giúp trẻ không bị lạnh khi tè dầm khi vào mùa lạnh, ưu điểm này giúp tã giấy vượt trội hơn so với tã vải. Khi mua bạn nên chọn loại có màng đáy thoáng dạng vải sẽ phù hợp với làn da nhạy cảm của bé, nhất là vùng đùi nơi tiếp xúc với đáy tã.

Chọn mua tã lót nào dành cho bé sơ sinh

Đặc điểm thứ 2 để chọn mua tã giấy là nên chọn hai bên vách chống trào được thiết kế mềm mại sẽ không gây vết hằn trên đùi, làm cho trẻ cảm thấy dễ chịu hơn. Còn với loại tã vải thì sẽ tốn khá nhiều chi phí nhưng dùng về lâu dài lại kinh tế hơn. 

Sau khi sử dụng tã vải phải xả sạch, giặt, khử trùng và làm khô. Tối thiểu bạn phải chuẩn bị 24 cái để luôn có tã mới thay cho bé. Mua tã càng nhiều thì càng đỡ mất công giặt giũ nhiều lần. Lưu ý khi mua cần chọn loại tốt nhất. Tã vải sử dụng trong một thời gian dài sẽ hút ẩm tốt tạo cho trẻ cảm giác thoải mái hơn.

Chọn mua tã lót nào dành cho bé sơ sinh

Mặc tã cho bé gái thì nên chọn loại tã giấy có thiết kế khác nhau tập trung vào vị trí trẻ có thể tiểu nhiều nhất, kể cả ngày và đêm. Cần chọn loại quần dễ nhìn hay có đường diềm để mặc bên ngoài tã vải cho bé.

Với bé trai thì bạn cần chọn loại tã có lớp lót phụ thêm ở phía trước, và cần phủ thêm một lớp tã khác lên bộ phận sinh dục của bé. Khi thay tã sạch, nên đẩy nhẹ bộ bận sinh dục của bé sang một bên để tránh nước tiểu có thể rò rỉ từ phía trên tã.

Chọn mua tã lót nào dành cho bé sơ sinh

Chọn mua tã lót cho bé tùy vào nhu cầu và kinh phí của bạn sẽ có thể chọn mua loại tã nào phù hợp cho trẻ sơ sinh. Các sản phẩm tã lót và những món đồ dùng cho bé khác cũng điều được bán tại cửa hàng hanggiasoc.vn.

0 nhận xét: