Nên mua những món đồ dùng cho bé sơ sinh giá rẻ

Khi trẻ sắp chào đời thì bạn nên chuẩn bị những món đồ nào cần thiết cho trẻ. Bạn nên đảm bảo có đủ đồ đùng cho bé sơ sinh mà không thiếu cũng không lãng phí, thì nên lập ra các thứ cần mua và tranh thủ nên mua trước khi sinh.

Những món đồ dùng cho bé sơ sinh giá rẻ nên mua trước khi bé chào đời:

- Tã lót là đồ dùng nên ưu tiên mua, có các loại tã như: tã chéo, tã xô và tã giấy với số lượng 30 cái cho mỗi loại. Nên chọn mua tã chéo to để quấn kín cả chân và đùi bé. Tã chéo có hạn sử dụng tối đa 2 tháng mới nên thay cái mới. 
Tã lót đồ dùng không thể thiếu cho bé sơ sinh
- Khi sử dụng tã chéo nên thay và giặt, sấy tã hằng ngày. Tã xô dùng để đóng bỉm hoặc vệ sinh lau chùi cho bé. Còn tã giấy thì có thể sử dụng dạng quần đóng tã, rất tiện lợi.

- Khăn xô, khăn sữa nên được trang bị khoảng 10 chiếc, còn khăn tắm thì khoảng 2 – 3 chiếc. Khi chọn mua khăn thì nên chọn loại mềm mại không gây đau cho làm da mềm và nhạy cảm của bé. Khăn sữa có thể dùng làm khăn lau vệ sinh cho bé, khăn mặt hay làm khăn tắm.
Khăn sữa dành cho trẻ sơ sinh
- Đối vớ, bao chân tay thì bạn nên chuẩn bị khoảng 5 – 10 bộ, vì nó có thể giúp giữ ấm cho bé, tránh không cào tay vào mặt làm sướt mặt. Kèm theo đó thì bạn nên chuẩn bị mũ thóp bằng vải để bảo vệ cho bé, nên sử dụng 3 – 5 cái.

- Quần áo sơ sinh thì nên chọn loại làm bằng cotton mềm thấm hút mồ hôi cho trẻ. Nên mua khoảng 5 cái size 1 – 3 tháng và 5 cái cho size 3 – 6 tháng vì trẻ phát triển rất nhanh nên không cần mua nhiều. Vào trời lạnh thì bạn cũng nên mua thêm khoảng 3 – 5 cái áo gil mặc ngoài cho bé.
Quần áo sơ sinh dành cho trẻ vừa chào đời
Những món đồ khác cũng nên trang bị thêm như: băng rốn, rơ lưỡi, gối lõm, gối chặn, bình sữa và dụng cụ đi kèm, bông ngoáy tai, thấm, giấy lót, giấy ướt, dầu, nước tắm gội, phấm rôm hoặc kem chống hăm, bình thủy đựng nước nóng,… điều là những món đồ dùng cần thiết cho bé.

Bạn có thể chọn mua những món đồ dùng cho mẹ và bé giá rẻ tại cửa hàng online hanggiasoc.vn, nơi uy tín chất lượng, giá rẻ dành cho mẹ và bé tại TPHCM và trên toàn quốc.

0 nhận xét: