Địa chỉ shop đồ dùng mẹ và bé tại TPHCM

Những món đồ dùng dành cho mẹ và bé luôn được mua sắm chuẩn bị trước khi mẹ sinh, trước lúc bé chào đời. Thông thường, khi các mẹ bầu mua sắm đồ dùng cho bé tại các shop hay siêu thị mẹ và bé đều được tư vấn danh sách các món đồ dùng cho bé cần mua. Đây là điều rất quan trọng, đặc biệt là các mẹ mới “vượt cạn” lần đầu tiên.

Một số mẹ do không có điều kiện đến các trung tâm mua sắm đồ em bé thì có thể lên mạng tham khảo kinh nghiệm của của các mẹ đi trước. Những thông tin được chia sẻ từ thực tế kinh nghiệm của các bà bầu dưới đây sẽ giúp bạn rất nhiều.

Chọn mua tã lót dành cho trẻ sơ sinh

Tã là món đồ dùng không thể thiếu cho các bé sơ sinh. Có nhiều loại tã như tã xô, tã chéo, tã giấy, tã lót và mỗi loại tã điều có công dụng khác nhau. Nhưng khi chọn tã có chất liệu mềm mại, an toàn và dễ thấm hút và số lượng cho mỗi loại khoảng 30 cái.

Chọn mua khăn dành cho trẻ sơ sinh

Khăn cũng món đồ dùng tiếp xúc trực tiếp với da bé nên cũng được chọn lựa kĩ càng. Các mẹ nên chọn loại khăn mềm mịn, không ra màu và đặc biệt là không có tình trạng đổ lông (xù lông). Lưu ý khi mua khăn về sử dụng thì các mẹ cần giặt khăn và phơi khô.

Chọn mua bao tay dành cho trẻ sơ sinh

Còn việc chọn vớ, bao tay cho bé cần đảm bảo chất lượng, mềm mịn, không xù lông. Thường xuyên thay đổi vớ, bao tay để xem da bé có bị kích ứng hay không. Nếu có thì phải tìm biện pháp khắc phục.

Các món đồ khác như mũ thóp, quần áo sơ sinh, đồ em bé sơ sinh, đồ dùng vệ sinh, đồ dùng ăn uống cho bé,… điều là những món đồ không thể thiếu cho bé. Những món đồ trên bạn có thể mua tại địa chỉ shop mẹ và bé tphcm ở cửa hàng hanggiasoc.vn.

0 nhận xét: