Mẹo chọn quần áo dành cho những bé gái gầy

Đối với những bé gái có thân hình gầy yếu thì việc lựa chọn quần áo cho bé sẽ trở nên khó khăn đối với các mẹ. Nhưng với những lưu ý dưới đây, các sẽ có thể chọn trang phục phù hợp với những bé gái gầy để bé trông đầy đặn và dễ thương hơn.

Cách để mẹ chọn áo

- Dựa vào màu sắc áo, tuy có nhiều sản phẩm đa dạng về màu sắc, nhưng nếu các mẹ muốn con mình trông có cảm giác mập mạp hơn thì nên chọn áo có tông màu tươi sáng, nhiều họa tiết hoa văn to, bèo nhúm, sọc ngang hoặc kẻ ô to. Tránh chọn màu tối như đen, xám, nâu, họa tiết kẻ sọc, liti sẽ làm trẻ trông bị gầy hơn.

Mẹo chọn quần áo dành cho những bé gái gầy

- Về kiểu dáng áo thì nên chọn những bộ cánh rơi điệu đà hay áo cánh tiên, vừa mát mẻ mà nhìn bé sẽ mập mạp thêm tý. Các mẹ cũng nên tránh những kiểu dáng ôm sát cơ thể bé hoặc loại áo sát nách, áo dây, kiểu dáng trơn, không họa tiết sẽ làm bé trông như bị dài da và gầy đi.

Cách để mẹ chọn quần

- Việc chọn quần cũng tương tự như chọn áo vậy, các mẹ cũng nên tránh chọn những kiểu quần bó sát như quần legging bởi chúng sẽ làm lộ rõ thân hình gầy guộc của bé. Nên tìm mua những chiếc quần hơi thụng một chút xếp ly ở phần cạp nhưng gọn gàng ở phần ống.

Mẹo chọn quần áo dành cho những bé gái gầy

- Hay những chiếc quần có kích thước vừa phải kèm túi hai bên hông hoặc quần có đường viền gân hai bên má quần càng tốt. Các mẹ mix cùng với áo pull, sơ mi sẽ giúp con trông mập mạp hơn rất nhiều.

Cách để mẹ chọn váy

- Khi chọn váy cho bé gái gầy thì mẹ nên chọn kiểu váy có dáng bồng bềnh ở chân váy với nhiều họa tiết, tạo thành hình gợn sóng to, kết hợp thêm chiếc nơ đính ở ngực và nhớ kèm theo cho bé phụ kiện chiếc thắt lưng bản to, sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bé gái gầy.

Mẹo chọn quần áo dành cho những bé gái gầy

- Cũng giống như chọn quần áo, mẹ không nên chọn những kiểu dáng ôm sát cơ thể, kiểu dáng đơn giản, ít chi tiết và những chiếc váy xuông dài vì sẽ làm cho bé càng dài ra và gầy yếu hơn.

Khi chọn mua loại trang phục nào cho bé gái có thân hình gầy, thì bạn cũng nên quan tâm đến chất liệu tạo ra trang phục đó. Nên chọn loại chất liệu thô, hơi cứng nhưng co giãn tốt như chất vải cotton, kaki sẽ giúp bé trong khỏe khoắn và mập mạp hơn.

Mua đồ dùng bé gái chất lượng, giá rẻ tại cửa hàng hanggiasoc.vn. Và tại cửa hàng này cũng có bán tất cả các món đồ dùng cho bé chất lượng mà giá thành rất rẻ so với những nơi khác.

0 nhận xét: