Quà tặng chiếc gối ôm cá ngựa cho bé

Chiếc gối ôm cá ngựa là sản phẩm được các bà mẹ săn lùng và là món quà ý nghĩa, độc đáo cho bé. Với thiết kế chú cá ngựa rất ngộ nghĩnh, đáng yêu với chất liệu êm ái và an toàn sử dụng cho làn da trẻ nhỏ, vừa làm gối ôm cho bé khi đi ngủ, vừa có thể làm đồ chơi rất tiện dụng, an toàn.


Thiết kế đáng yêu ngộ nghĩnh 

- Gối có thiết kế hình chú cá ngựa dễ thương, ngộ nghĩnh, tạo cho bé cảm giác vui vẻ, hứng khởi khi ôm gối đi ngủ hay làm đồ chơi hàng giờ liền mà không thấy chán. Gối có nhiều kích thước khác nhau nên sẽ phù hợp với chiều cao, cân nặng của bé, giúp các mẹ dễ dàng chọn mua.

Quà tặng chiếc gối ôm cá ngựa cho bé

- Còn màu sắc của gối rất bắt mắt như xanh, hồng, tím, họa tiết hoa, cánh bướm, trái tim, con thú vui mắt. Mẹ có thể sắm cho bé cả đàn gối ôm cá ngựa ngộ nghĩnh với nhiều kích thước khác nhau để bé làm gối ôm và đồ chơi hàng ngày.

Vừa làm gối ôm, vừa làm đồ chơi

- Chiếc gối ôm này có thể thay mẹ để bé ôm, nhất là vào những ngày nóng, giúp mẹ và bé có được giấc ngủ ngon. Và khi có chiếc gối này bé sẽ ôm gối đi ngủ và ngủ thật ngon mà không nhõng nhẽo đòi mẹ. Chiếc gối này cũng tiện dụng cho các mẹ sinh đôi, sinh ba hay sinh bốn khi không thể cùng lúc ôm hết các bé khi ngủ.

Quà tặng chiếc gối ôm cá ngựa cho bé

- Bé sẽ tự tập được cho mình thói quen ngủ một mình, sau một thời gian khi bé quen mùi gối thì khi đi ngủ cứ đòi ôm gối mà không còn đòi mẹ. Đây cũng là món đồ chơi rất tiện dụng để bé chơi đùa, nghịch ngợm và sẽ giúp các mẹ có thêm nhiều thời gian rảnh rỗi để dọn dẹp, sắp xếp nhà cửa.

Chất lượng tốt an toàn cho trẻ

- Chất liệu được làm bằng vải cotton mềm mịn, thấm thút mồ hôi tốt, mang đến cho bé cảm giác mát mẽ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Chất liệu vải được xử lý kỹ càng, ít bám bụi nên các mẹ dễ dàng giặt sạch.

Quà tặng chiếc gối ôm cá ngựa cho bé

- Bên trong gối ôm là những sợi bông sơ, hoàn toàn không chứa hóa chất độc hại, gây dị ứng hay các bệnh về hô hấp. Nhờ đó mà chiếc gối ôm cá ngựa cho bé sử dụng an toàn cho làn da và sức khỏe của bé.

Nơi mua gối ôm cá ngựa cho bé tại đâu ở TPHCM? Bạn có thể mua gối ôm cá ngựa chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý tại cửa hàng hanggiasoc.vn. Nơi đây chuyên bán đồ dùng cho mẹ và bé tốt nhất TPHCM.

0 nhận xét: