Địu tập đi an toàn và hiệu quả dành bé

Trẻ từ 6 tháng tuổi sẽ bắt đầu tập ngồi thẳng, đứng lên là bước đầu của việc trẻ tập bước đi đầu tiên. Và với những bước đi chững chạc đó sẽ luôn cần có sự hướng dẫn, hỗ trợ từ phía ba mẹ. Từ đó dụng cụ địu tập đi cho bé ra đời, rẻ hơn so với xe tập đi sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm để bé bước chân thật vững chắc cho những bước đi đầu đời.
Địu tập đi an toàn và hiệu quả dành bé
Hướng dẫn sử dụng cơ bản chiếc địu tập đi cho bé:

- Tháo các khóa cài, sau đó luồn qua chân bé.
- Thắt đai hông sao cho đai ôm lấy cơ thể bé.
- Điều chỉnh độ dài sao cho hợp với bé.
- Phụ huynh giữ chặt tay nắm phía trên để cùng bé tập đi.

Được thiết kế bốn dây đan chéo nhau có tác dụng phân chia đều trọng lượng cơ thể bé, giúp cân bằng không bị lệch, vẹo khi di chuyển. Quai ngang ôm phần hông của bé giúp không bị ngã khi di chuyển theo phương ngang. Tay cầm cứng phía trên của cha mẹ sẽ điều chỉnh hướng đi của bé.
Địu tập đi an toàn và hiệu quả dành bé
Chất liệu của dụng cụ gồm 2 lớp: Lớp ngoài làm bằng chất liệu vải Polyester mềm mại, có độ bền chắc. Lớp trong làm bằng chất liệu bọt biển tự nhiên, mềm không làm đau mỗi khi bé di chuyển, có thể giặt giũ vệ sinh sạch sẽ sau nhiều lần sử dụng. Dụng cụ tập đi có thể điều chỉnh độ dài để phù hợp với chiều cao của cơ thể bé, và có khoá nhựa an toàn cho bé.

Do thiết kế đó, nên chiếc địu này sẽ dễ dàng giúp đỡ bé trong những bước đi chững chạc đầu tiên trong cuộc đời. Là sự kết gắn hoàn hảo giữa bố me và bé, để bé có thể tự tin bước đi và tạo sự an tâm cho người lớn.
Địu tập đi an toàn và hiệu quả dành bé
Địa chỉ mua sản phẩm địu tập đi cho bé và các món đồ dùng cho bé tại cửa hàng hanggiasoc.vn:

+ Địa chỉ: Số 29, đường số 41, P.6, Quận 4, TPHCM.

+ Hotline: 0906621010.

+ Email: info@hanggiasoc.vn.

+ Website: hanggiasoc.vn.

0 nhận xét: