Đặc điểm của bộ nệm gối cotton cho bé sơ sinh

Bộ nệm gối cho trẻ sơ sinh rất quan trọng khi trẻ vừa mới chào đời. Không chỉ mang lại giấc ngủ ngon lành cho bé mà con giúp ích cho sự phát triển của trẻ trong quá trình đầu đời. Những đặc điểm nổi bật của bộ nệm gối cho bé như sau:
Đặc điểm của bộ nệm gối cotton cho bé sơ sinh

Chất liệu vải cao cấp

- Sản phẩm được làm bằng vải cotton Thắng Lợi (100% cotton), mềm mại cho làn da nhạy cảm của bé. Chất liệu cotton thấm hút mồ hôi cho bé giấc ngủ ngon suốt đêm.

Gòn Polyester

- Nệm được chần bằng gòn tấm, ruột gối làm bằng gòn 100% Polyester, giữ được độ phồng lâu và cho bé cảm giác thoáng mát. Thấm hút tốt, Bé sẽ không còn cảm thấy ẩm ướt, khó chịu, hạn chế được tình trạng rôm sảy

Dễ giặt sạch, nhanh khô

- Sản phẩm dễ dàng được làm sạch ngay cả khi giặt bằng máy. Ngoài ra, chất liệu cotton rất nhanh khô sẽ tiết kiệm thời gian cho mẹ. Đặc biệt khi giặt máy, gòn polyester sẽ giúp nệm và gối không vón cục lại như những loại gòn thông thường khác mà vẫn giữ được cấu trúc tương ứng như ban đầu.
Đặc điểm của bộ nệm gối cotton cho bé sơ sinh
Màu sắc bắt mắt

- Được thiết kế đơn giản, màu sắc rất tự nhiên, đa dạng với nhiều họa tiết hoa văn bằng những cảnh vật sinh động và các nhân vật hoạt hình nổi tiếng và thân thiện được các bé luôn yêu thích như Tom and Jerry, Chuột Kitty, Gấu Panda, Mèo Doremon….Cho bé thỏa sức lựa chọn theo sở thích của mình.

Dễ dàng dọn dẹp

- Mẹ có thể nhanh chóng xếp gọn, cất vào trong tủ , hoặc trong va-li kèm theo sản phẩm của nhà sản xuất mà không chiếm nhiều không gian, diện tích trong nhà. Tiện dụng khi cần thiết di chuyển đi du lịch, đến trường….

An toàn chất lượng

- Sản phẩm được kiểm nghiệm và đạt tiêu chuẩn an toàn do Tổng cục TCĐLCL - Trung Tâm KT Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng 3 kiểm định.
Đặc điểm của bộ nệm gối cotton cho bé sơ sinh
Các ông bố bà mẹ có thể mua bộ nệm gối và các món đồ dùng cho bé khác tại cửa hàng hanggiasoc.vn với địa chỉ như sau:


+ Địa chỉ: Số 29, đường số 41, P.6, Quận 4, TPHCM. 

+ Hotline: 0906621010. 

+ Email: info@hanggiasoc.vn. 

+ Website: hanggiasoc.vn.

0 nhận xét: