Gối ôm cá ngựa tốt nhất và chất lượng dành cho bé

Giấc ngủ có vai trò quyết định chủ yếu về sức khoẻ của bé. Chiếc gối ôm cá ngựa cho bé vừa là món đồ chơi thú vị cho bé, vừa là chiếc gối ôm cá ngựa cho bé có giúp ngủ ngon lành. Sẽ là món đồ quan trọng cho bé yêu của bạn trong quá trình phát triển.
Các mẹ khi đi mua gối ôm cho bé tại các cửa hàng, yếu tố “dễ thương” của chiếc gối nên đặt sau các yêu tố như chiều rộng, chiều dài, độ dày cũng như chất liệu gối, vỏ gối vì những yếu tố này có ảnh hưởng mật thiết tới độ tuổi, sức khỏe của bé.Về vấn đề chiều rộng, chỉ cần bằng hoặc lớn hơn một chút so với độ dài vai bé là thích hợp nhất.

Với những bé dưới 4 tháng tuổi loại kích cỡ phù hợp nhất của gối ôm là 1 - 2 cm. Với bé 6 tháng tuổi, gối ôm cần lớn hơn một chút nên cần độ dài 3 - 4 cm . Những bé 3 tuổi trở nên đã cứng cáp và khỏe mạnh, bé cần một một chiếc gối dài 3 - 9 cm để vừa với vòng tay ôm. Nếu chọn những chiếc gối quá dài và quá to so với độ tuổi của bé thì sẽ khiến không gian ngủ của bé chật chội hơn và cũng dễ tạo ra cho bé tâm lý sợ không gian kín.
Những chiếc gối ôm dành cho bé nên được làm bằng chất liệu tự nhiên tốt nhất. Với yếu tố ruột và vỏ gối, như đã nói ở trên, cần chú ý đến độ mềm phù hợp. Các mẹ nên chọn loại có vỏ gối làm bằng chất liệu thoáng khí, mặt vải tương đối mềm mại, không bị xổ lông, lì chất; tốt nhất ruột gối nên dùng bông tự nhiên hoặc tốt nhất là vỏ trấu để có thể thay đổi độ cao phù hợp với tư thế nằm của bé, đồng thời cũng tạo sự thông thoáng khí cho bé. 

Bạn có thể tìm mua gối ôm cá ngựa cho bé tại cửa hàng hanggiasoc.vn. Địa chỉ mua món đồ này và các món đồ dùng cho bé khác tại: 

+ Địa chỉ: Số 29, đường số 41, P.6, Quận 4, TPHCM. 

+ Hotline: 0906621010. 

+ Email: info@hanggiasoc.vn. 

+ Website: hanggiasoc.vn.

0 nhận xét: