Lý do để mua gối ôm chữ u cho bà bầu?

Những lý do nào để các mẹ bầu nên chọn mua gối ôm chữ U? Chiếc gối sẽ nâng đỡ cơ thể bạn khi ngủ, tránh hiện tượng đau lưng, mỏi cơ, chuột rút và giúp máu lưu thông tốt. Nó rất tiện lợi trong thời gian chị em mang thai và cả sau khi sinh nữa:
Lý do để mua gối ôm chữ u cho bà bầu?
- Chiếc gối ôm chữ u cho bà bầu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo vì thiết kế dáng dài cùng những đường lượn hợp lý và phù hợp với đường cong tự nhiên của cơ thể bà bầu, nó sẽ hoàn toàn hỗ trợ được phần đầu, cổ, lưng, bụng và chân cùng lúc, giúp mẹ bầu có thể ngủ thoải mái ngay khi bụng bầu lớn dần.

- Với chiếc gối ôm này thì các chị em bầu có thể năm nghiêng bên trái, dễ dàng tạo điều kiện cho máu lưu thông dễ dàng đến dạ con, bào thai, thận và tốt cho thai nhi. Ngoài ra còn có tác dụng nâng cao phần chân khi ngu, giúp máu lưu thông tốt, tranh được hiện tượng nề chân hay tĩnh mạch bị căng, nhất là khi vào các tháng cuối thai kỳ.
Lý do để mua gối ôm chữ u cho bà bầu?
- Thoải mái khi ngủ, sẽ giúp các bà bầu không bị đau lưng, cứng cổ, nhức mỏi làm phiền, và sẽ giúp máu lưu thông tốt cũng sẽ tránh được hiện tượng phù chân và chuột rút. Bà bầu có thể quay phải, quay trái, tha hồ xoay trở mình với chiếc gối êm ái, độ phồng tốt mà không lo ảnh hưởng đến chiếc bụng bầu. Nhờ đó, chị em có giấc ngủ thật ngon để bảo vệ sức khỏe và tốt cho thai nhi.
Lý do để mua gối ôm chữ u cho bà bầu?
Ngoài việc sử dụng trong khi mang thai, thì sau khi sanh bạn cũng có thể sử dụng chiếc gối này để cho con bú. Thật tiện lợi cho cả mẹ và con. Bạn có thể mua gối ôm chữ u cho bà bầu tại cửa hàng hanggiasoc.vn. Địa chỉ mua đồ dùng cho mẹ tại:

+ Địa chỉ: Số 29, đường số 41, P.6, Quận 4, TPHCM.

+ Hotline: 0906621010.

+ Email: info@hanggiasoc.vn.

+ Website: hanggiasoc.vn.

0 nhận xét: