Mẹ có nên mua gối ôm cá ngựa cho bé không?

Những lý do nào để các mẹ nên mua cho bé chiếc gối ôm hình cá ngựa? Vì nó có nhiều công dụng hữu ích với các bé, hay vì nó là món đồ đang thịnh hành nhất hiện nay đối với các bé. Dưới đây sẽ là câu trả lời dành cho các mẹ đang phân vân có nên mua gối ôm cá ngựa cho bé hay không?
Có thể làm chiếc gối ôm cho bé ngủ ngon giấc

- Chiếc gối này sẽ thay mẹ ru bé vào giấc ngủ giúp bé ngủ ngon hơn mà không cần phiền đến mẹ. Chiếc gối này được thiết kế ngộ nghĩnh có độ căng phồng êm ái và được thiết kế có bề ngang phù hợp với vòng tay của trẻ nhỏ, giúp bé dễ dàng ôm cổ chú cá ngựa, còn chân thì dễ dàng gác lên phần đuôi, tạo cho bé cảm giác an toàn khi đi ngủ.
Mẹ có nên mua gối ôm cá ngựa cho bé không?
- Khi mẹ cho con bú, mẹ ôm gối cùng với bé và khi ngủ, mẹ để gối bên cạnh để bé ôm ngủ. Sau một thời gian, bé sẽ quen với việc ngủ cùng gối đến khi đi ngủ sẽ tự động ôm gối và ngủ mà không quen hơi mẹ, quấy khóc đòi mẹ nữa. Nhờ đó, bé có thể tự đi ngủ, ngủ rất ngon và không quấy mẹ để mẹ có thời gian chăm sóc nhiều hơn cho gia đình và bản thân.

Có thể làm đồ chơi tiện dụng, an toàn cho bé

- Đây sẽ là món đồ chơi thú vị cho bé, sẽ khiến bé vô cùng thích thú khi ôm, nô đùa hoặc cưỡi lên chú cá ngựa êm ái. Bố mẹ nên chơi cùng bé, dạy cho bé về màu sắc và nói chuyện với bé về chú cá ngựa này. Bạn có thể nói với bé rằng con vật này có tên là cá ngựa, nó có màu gì, nó sống ở đâu rồi chỉ cho bé đâu là đầu, đuôi, vây cá ngựa giúp bé hiểu biết hơn về thế giới động vật. Bố mẹ và bé cũng có thể tự đặt tên cho chú cá ngựa sẽ khiến bé rất thích thú khi chơi.
Mẹ có nên mua gối ôm cá ngựa cho bé không?
-  Gối ôm cá ngựa vừa là gối ôm cho bé khi ngủ giúp bé ngon giấc vừa là món đồ chơi yêu thích của trẻ. Đây sẽ là món quà tặng ý nghĩa, độc đáo cho bé vào những dịp đặc biệt như đầy tháng, thôi nôi, sinh nhật, 1/6, Giáng sinh,…

Các mẹ có thể mua gối ôm cá ngựa cho bé chỉ với giá 198.000 đ tại cửa hàng hanggiasoc.vn. Địa chỉ để mua món đồ này và các món đồ dùng cho bé khác tại:

+ Địa chỉ: Số 29, đường số 41, P.6, Quận 4, TPHCM.

+ Hotline: 0906621010.

+ Email: info@hanggiasoc.vn.

+ Website: hanggiasoc.vn.

0 nhận xét: