Tư vấn mẹ chọn bộ nệm gối dành cho bé

Yếu tố tư thế ngủ và sự thoải mái của giấc ngủ sẽ quyết định đến sự phát triển trí não cũng như xương của trẻ nhỏ, đặc biệt quan trọng vào những năm tháng đầu đời. Khi các mẹ chọn mua bộ nệm gối cho bé sẽ giúp bé thoải mái hơn và bảo vệ trẻ khỏi bị đau khi ngủ. Song việc chọn mua và sử dụng nệm gối không đúng cách sẽ rất nguy hiểm cho trẻ.
Tư vấn mẹ chọn bộ nệm gối dành cho bé
Nệm mềm sẽ nguy hiểm hơn nệm cứng khi sử dụng cho trẻ nhỏ. Tại sao lại như thế? Vì trẻ nhỏ xương sẽ rất mềm và chưa phát triển hoàn thiện, cho nên khi để trẻ ngủ trên chiếc gường có đệm mềm thì sẽ gây ảnh hưởng đến sự tăng trưởng của xương, lâu ngày trẻ có thể bị gù, bị vẹo cột sống hay biến dạng cơ,...
Tư vấn mẹ chọn bộ nệm gối dành cho bé
Những chiếc giường có đệm mềm sẽ làm tăng độ cong sinh lý của cơ thể, khiến cho các dây thần kinh, dây chằng và khớp của cột sống trong tình trạng quá tải, khó chịu. Hơn nữa, khi nằm trên đệm quá mềm sẽ khiến xương bị võng thành hình cung gây biến dạng cột sống. Ở trẻ nhỏ, xương chưa được phát triển hoàn thiện, nằm ngủ trên đệm mềm có thể khiến xương sống bị cong.
Tư vấn mẹ chọn bộ nệm gối dành cho bé
Với những nguy hiểm trên, khi chọn mua bộ nệm gối các mẹ tránh nên mua nệm cứng và chỉ mua ở những cửa hàng chất lượng đáng tin cậy. Bạn nên mua các món đồ dùng cho bé tại cửa hàng hanggiasoc.vn, với địa chỉ mua hàng như sau:

+ Địa chỉ: Số 29, đường số 41, P.6, Quận 4, TPHCM.

+ Hotline: 0906621010.

+ Email: info@hanggiasoc.vn.

+ Website: hanggiasoc.vn.

0 nhận xét: