Ghế Gội Đầu Cho Bé Giá Rẻ

Đặc điểm sản phẩm

Ghế gội đầu cho bé Jialeda được thiết kế nằm nghiêng giống như bàn gội đầu cho người lớn tạo cho bé cảm giác hoàn toàn thư giãn và thoải mái khi gội
- Phần trên đầu thiết kế thoáng với các lỗ nhỏ giúp nước thoát ra tốt hơn cho bé không bị ướt vai và sạch hơn khi gội đầu. Có thể điều chỉnh độ dài phần này cho các bé lớn hơn.
- Ghế gội đầu trẻ em được thiết kế tấm lót đỡ đầu và mông của bé có thể điều chỉnh được 5 nấc do vậy có thể điều chỉnh được độ dài của ghế rất linh hoạt từ 68cm đến 75cm và độ cao cũng sẽ được điều chỉnh theo độ dài tương ứng từ 28cm đến 31cm.
- Khi không sử dụng ghế được thiết kế có thể gấp lại rất gọn do vậy bạn sẽ không còn phải lo lắng nó tốn nhiều diện tích để cất giữ.
- Ghế có các hạt nhựa li ti chống trượt để bé nằm yên cho mẹ gội đầu
- Trọng lượng: 1,6kg
- Có 3 màu: xanh, hồng, nâu.
- Dùng cho bé từ 6 tháng đến 9 tuổi (7-32kg)
- Xuất xứ: Việt Nam

Chi tiết sản phẩm

Gội đầu là thời gian khó khăn cho cả mẹ và bé khi bé không hề thoải mái vì sợ nước và xà phòng vào mắt, mũi nên bé sẽ vùng vẫy khó chịu tạo cản trở, khó khăn cho mẹ cho mỗi lần gội. Đặc biệt với những bé gái có mái tóc dài, việc gội đầu sẽ khó khăn hơn khi phải làm sạch tóc của bé. Với ghế gội đầu cho bé, công việc gội đầu sẽ trở nên đơn giãn hơn, mẹ không phải tốn sức khi phải bế bé trong một thời gian dài và bé cũng không phải lo bị nước bắn vào mắt hay rơi vào tai.
Ghế Gội Đầu Cho Bé Lagi
Được làm từ các chất liệu nhựa ABS + PVC cao cấp và thân thiện với môi trường, ghế gội đầu cho bé là sản phẩm an toàn cho làn da mỏng manh và nhạy cảm của các bé. Với thiết kế có thể tháo lắp và thay đổi các vị trí sao cho vừa với kích cỡ chiều dài, cân nặng của bé một cách dễ dàng.
ghế gội đầu cho bé
Với chiếc ghế gội đầu cho bé Jialeda, các mẹ chỉ cần đặt bé nằm lên ghế, điều chỉnh các nấc ở cổ và phần kê mông để cố định vị trí của bé giúp bé không bị mỏi cổ, giải phóng đôi bàn tay để ba mẹ dễ dàng mát xa đầu, tăng thêm thời gian gội, giúp bé sảng khoái, các mạch máu lưu thông. 
Nấc đỡ mông có thể điều chỉnh theo 5 mức tùy theo chiều cao của bé, chiều dài ghế có thể điều chỉnh từ 68cm đến 75cm, chiều cao có thể điều chỉnh từ 28cm - 31cm.

Ghế Gội Đầu Cho Bé Lagi
Phần trên đầu của ghế gội đầu cho bé thiết kế thoáng với các lỗ nhỏ giúp nước thoát ra tốt hơn cho bé không bị ướt vai và sạch hơn khi gội đầu. Tấm lót đỡ gáy giúp bé không bị mỏi cổ và có thể điều chỉnh độ dài đối với các bé lớn hơn.
ghế gội đầu cho bé
Không chỉ mang lại cảm giác thoải mái cho bé, ghế gội đầu trẻ em còn mang đến sự tiện lợi tối đa cho mẹ và bé mỗi khi gội đầu. Mẹ không còn phải mỏi rã rời mỗi khi bế con gội đầu nữa.
Ghế gội đầu cho bé có kết cấu vững chắc, có thể được đặt trên mặt đất, ngay trong phòng khách, nền phòng tắm….
Ghế Gội Đầu Cho Bé Lagi
Bé sẽ ngoan ngoãn nằm yên để mẹ bé gội đầu. Không những thế, bé yêu của bạn có thể vừa chơi đồ chơi, vừa đọc sách hay thậm chí ăn một chiếc kẹo trong khi bạn thật dễ dàng thao tác và có thể massage da đầu cho bé.




Ngoài ra, ghế gội đầu cho bé cũng có thể được sử dụng như một chiếc ghế ngả lưng hay ghế đồ chơi cho bé yêu nhà bạn. Chắc chắn bé sẽ rất thích chiếc ghế tiện nghi này. 

Ghế Gội Đầu Cho Bé Giá Rẻ

52%
380,000đ
180,000đ
  • 33
    người đã mua

0 nhận xét: