Gội Túi Lọc Thảo Dược Reelbeaute Bị Bết Tóc Và Cách Xử Lý

Xử Lý Tình Trạng Tóc Bị Bết Khi Gội Túi Lọc ReelBeaute
Xử Lý Tình Trạng Tóc Bị Bết Khi Gội Túi Lọc ReelBeaute
  • Khi mới sử dụng túi lọc có thể bị rít (bết) tóc.
Da đầu tiết bã nhờn có một lượng dầu tự nhiên nhất định, có tác dụng giữ ẩm cho tóc và da đầu, chống lại các tổn thương do bụi bặm, tia UV, vi khuẩn trên mũ nón… Tuy nhiên, dầu gội đầu hóa chất có tính tẩy sạch quá mạnh khiến lượng dầu tự nhiên này mất đi (cảm giác khi gội đầu bằng hóa chất xong, tóc tơi và nhanh khô do lượng dầu đã bị tẩy sạch). Lâu dần, tóc trở nên khô, xơ và chẻ ngọn do thiếu ẩm (người ta lại dùng cách bổ sung ẩm bằng dầu hấp, dầu ủ) Với phương pháp gội đầu tự nhiên có tính tẩy dịu nhẹ, lượng dầu trên da đầu không bị rửa trôi hết nên khi gội đầu xong bạn sẽ có cảm giác tóc ẩm, lâu khô hơn, có thể cảm thấy hơi rít/bết (do tóc và da đầu bạn đã quen dầu gội tẩy mạnh nên liên tục phải tiết ra dầu theo quán tính). Sau một thời gian sử dụng (khoảng 1-6 tuần), tóc và da đầu quen với cơ chế tẩy sạch mới, sẽ tự cân bằng lượng dầu trên tóc, chỉ tiết ra lượng dầu vừa đủ dưỡng tóc nên hiện tượng tóc rít/bết sẽ tự hết. Tóc có được độ ẩm tự nhiên, được bảo vệ và nuôi dưỡng, từ đó cải thiện hiện tượng tóc khô xơ, gãy rụng đáng kể.
Hướng Dẫn Xử Lý Khi Tóc Bết, Rít:
  • Đối với tóc dầu, bị gàu: cắt 1 lát chanh+1/4 muỗng cà phê muối ăn vào nước gội đầu để trị gầu, trung hòa lượng dầu do nang tóc tiết ra.
  • Đối với tóc khô muốn phục hồi sớm: cho 1 – 2 giọt dầu dừa, dầu oliu vào nước gội.
Trường hợp sử dụng túi lọc đã lâu mà tình trạng rít/bết tóc không được cải thiện, hoặc trường hợp đặc biệt hơn là có một số rất ít người bị bết kinh niên và bết rất nặng (mới gội đầu hôm trước hôm sau đã như chưa gội). Những trường hợp này cần có sự điều chỉnh riêng để cân bằng lại quá trình tiết bã nhờn, phòng dược sẽ gọi điện hướng dẫn trực tiếp cho mỗi trường hợp.

0 nhận xét: