TÚI LỌC GỘI ĐẦU THIÊN NHIÊN REÉL BEAUTE PHỔ THÔNG & ĐẶC TRỊ CÓ GÌ GIỐNG & KHÁC NHAU

Túi lọc dầu gội thiên nhiên RÉEL BEAUTE do công ty TNHH Thy & Vy sản xuất, Túi lọc gội đầu thiên nhiên Reél Beaute có 2 dòng sản phẩm chính, Reél Beaute Phổ Thông và Reél Beaute Đặc trị. Vậy 2 dòng sản phẩm phổ thông và đặc trị này có gì giống và khác nhau. CAM KẾT TỪ NHÀ CUNG CẤP, SẢN PHẨM DẦU GỘI ĐẦU TÚI LỌC CHẤT LƯỢNG. 100% sản phẩm hoàn toàn mới, hoàn tiền nếu không đúng sản phẩm, hoàn tiền nếu sai hỏng, có đầy đủ giấy phép kinh doanh, giấy kiểm tra chất lượng  giấy tờ pháp lý.
ĐIỂM GIỐNG NHAU CỦA REÉL BEAUTE PHỔ THÔNG VÀ ĐẶC TRỊ
Túi lọc gội đầu thiên nhiên RÉEL BEAUTE là sản phẩm được làm từ các nguyên liệu nông đặc sản Việt Nam thiên nhiên như bồ kết, cúc đất, vỏ bưởi, cúc đất… và hơn 20 loại thảo dược quý khác.  giúp nuôi dưỡng và bảo vệ mái tóc một cách hiệu quả hoàn toàn tự nhiên. Sản phẩm khi sử dụng có mùi tự nhiêndễ chịu và có thể dùng để xông. Còn dùng luôn cho việc ngâm chân thư giản, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu, dùng tẩy tế bào chết, trị rôm sảy cho trẻ em. Túi lọc gội đầu thiên nhiên Reél Beaute được kiểm tra nguyên liệu từ khâu trồng trọt đến khâu sản xuất. Nguyên liệu được chọn và sàn lọc kỹ trước khi đến tay người tiêu dùng. Quy trình sản xuất bằng công nghệ hiện đại. Không hóa chất, không chất bảo quản.
Túi lọc gội đầu thiên nhiên RÉEL BEAUTE dù loại phổ thông hay là đặc trị thì hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất/ 6 tháng từ khi mở bao bì. Khi dùng túi lọc gội đầu sẽ cho người người sự dụng cảm giác tự  tin, an tâm về sản phẩm, ta  khám phá và nhìn thấy túi lọc bên trong gồm những thành phần gì, an toàn tự tin khi dùng.
Trong mỗi liệu trình có 15 túi lọc. Mỗi lần gội cho 1 túi lọc vào 1 lit nước nóng, để tầm 3-5 phút lấy tay bóp túi lọc cho ra hết dưỡng chất, hoà thêm nước lạnh và tiến hành gội, massage da đầu. Sau khi gội đầu bằng túi thảo mộc lúc còn ướt sẽ không mướt mượt như bạn dùng dầu xả công nghiệp, nhưng khi tóc khô cảm giác  mềm mượt bồng bềnh sẽ tỏa ra và tiếp theo tóc sẽ suôn mượt và chắc khỏe hơn hẳn. Ngoài ra hương thơm từ thảo mộc lưu lại trên tóc rất dễ chịu. Túi lọc gội đầu thiên nhiên mang lại cảm giác thư thái sau mỗi lần gội.

Túi lọc gội đầu đặc trị và phổ thông phù hợp với các bạn có mái tóc thưa và mỏng, túi lọc gội đầu sẽ kích thích mọc tóc, ngăn ngừa rụng tóc sau sinh, rụng tóc do hóa chất, giảm gàu, giảm đau đầu hiệu quả… Không những vậy túi lọc gội đầu thiên nhiên còn có thể được dùng để tắm hỗ trợ, phòng ngừa và điều trị một số bệnh ngoài da như dị ứng nổi mề đai, mẫn đỏ, mụn lưng, rôm sảy ở trẻ em…. 

Túi lọc gội đầu đặc trị và phổ thông thiên nhiên Reél Beaute điều có thành phần nguyên liệu tự nhiên quen thuộc.
Bồ kết có hoạt chất saponin có tác dụng làm sạch tóc một cách dịu nhẹ, tự nhiên, diệt các vi khuẩn gây ra nấu gàu trên da đầu
Hương như giúp kích thích các mao mạch dưới da đầu hoạt động mạnh dưới da đầu hoặt động mạnh mẽ hơn, máu đi tới nuôi dưỡng các nang tóc tốt hơn, từ đó làm chắc khỏe chân tóc và chữa rụng tóc hiệu quả.
Mần trầu là một loại cỏ mọc hoang dã tự nhiên, có tác dụng làm tóc bóng mượt khi kết hợp trong phương pháp gội đầu tự nhiên.
Ngũ sắc phối hợp bồ kết nấu nước gội đầu vừa thơm đầu vừa sạch tóc, sạch gàu, chống ngứa. Ngoài ra ngũ sắc còn được dân gian sử dụng để chữa chốc đầu cho trẻ con.
Sả, tinh dầu sả giúp nuôi dưỡng các nang tóc khỏi tổn thương viễm nhiễm, đào thải các chất cặn bã và độc tố qua đường mồ hôi. Ngoài ra tinh dầu sả mang lại cho mái tóc mùi thơm dịu nhẹ tự nhiên.
ĐIỂM KHÁC NHAU REÉL BEAUTE PHỔ THÔNG & ĐẶC TRỊ
Túi lọc gội đầu thiên nhiên RÉEL BEAUTE phổ thông được đóng gói trong bịch
Túi lọc gội đầu thiên nhiên RÉEL BEAUTE đặc trị được đóng gói trong hộp giấy .
2 loại túi lọc phổ thông và đặc trị có chất lượng gần giống nhau, túi lọc gội đầu đặc trị nhiều chất hơn, trọng lượng cũng nặng hơn, theo kinh nghiệm của mình sử dụng dòng đặc trị thích vì mỗi lần pha nước thấy nước gội đầu đậm hơn, dùng gội đầu xong pha thêm nước tắm và massa lên da.Tắm túi lọc kích thích máu huyết lưu thông nên sau khi chúng ta tắm xong cảm giác rất thoải mái nhẹ nhàng,cảm giác mệt mỏi sẽ tan biến. Cảm giác cuộc sống này mội thứ thật tuyệt vời, túi lọc gội đầu thiên nhiên giúp tẩy sạch da chết, lưu thông máu huyết, thông thoáng lỗ chân lông, làm sạch da, trắng mịn da. Nếu nói vậy không có nghĩa lầ túi lọc gội đầu phổ thông không hấp dẫn, mà thật sự thì dùng cái gì nhiều nhiều thì cũng thích lắm chứ. Giá tiền sản phẩm túi lọc đặc trị cũng cao hơn tí xíu. Xem thêm báo giá túi lọc gội đầu Reel Beaute

0 nhận xét: