Bộ nệm mùng nào dành cho trẻ sơ sinh?

Trẻ sơ sinh khi vừa mới chào đời nên cơ thể còn yếu ớt, bạn nên chú trọng bảo vệ sức khỏe cho trẻ tránh xa các côn trùng gây hại, giúp trẻ có giấc ngủ ngon, thuận lợi cho sự phát triển của trẻ. Để làm được điều này thì bạn nên mua bộ nệm mùng cho bé, giúp trẻ có giấc ngủ ngon cho sự phát triển của trẻ.

Bộ nệm mùng nào dành cho trẻ sơ sinh?

Chọn mua những bộ nệm mùng cho bé cũng nên dựa vào kiểu dáng, chất lượng hay các tính năng đặc biệt khác kèm theo. Có những bộ nệm mùng có tính năng chống được muỗi và các loại côn trùng khác, cũng có kèm theo bộ phát nhạc tạo những giai điệu du dương, nhanh chóng đưa bé vào giấc ngủ.

Với dòng sản phẩm này luôn được thiết kế đặc biệt và bắt mắt sẽ thu hút bạn. Nên chọn những sản phẩm có màu sắc tươi tắn, hình thú ngộ nghĩnh, chắc chắn sẽ làm bé thích thú. Và cũng nên chọn những loại thiết kế bằng thép không rỉ cao cấp, vải lưới thoáng sẽ an toàn cho làn da nhạy cảm của bé nhưng vẫn đảm bảo không để bất kì con muỗi, côn trùng nào lọt qua.

Bộ nệm mùng nào dành cho trẻ sơ sinh?

Bộ nệm mùng cho bé phải đạt tiêu chuẩn như sau:

- Bộ nệm mùng có phần vải lót bên dưới, dây kéo ở mùng giúp đóng kín không chỉ chống bụi, muỗi kiến,… mà còn giữ trẻ không lăn ra ngoài được. Mùng được thiết kế với tấm lưới có lỗ thông hơi nhỏ li ti, giúp lưu thông không khí cho bé.

- Khi không sử dụng bạn có thể dễ dàng xếp gọn lại, không chiếm diện tích nhiều cho nơi cất giữ. Bộ nệm mùng này dễ dàng cực bền, dễ dàng làm vệ sinh, giặt giũ.

Bộ nệm mùng nào dành cho trẻ sơ sinh?

- Không độc hại vì chất liệu tốt, không có hóa chất, không gây nguy hiểm cho bé, giúp bé có giấc say, ngon lành.

Nơi bạn có thể mua được bộ sản phẩm này hay những món đồ dùng cho bé giá rẻ, chất lượng tại cửa hàng hanggiasoc.vn.

0 nhận xét: