Những món đồ chơi nên tặng cho bé vào dịp 1/6

Những món đồ chơi mà bạn nên tặng cho bé vào dịp 1/6 vừa rẻ tiền, vừa phù hợp với từng độ tuổi của bé, cho sự phát triển thể chất và tinh thần của bé. Bạn nên tham khảo những món đồ dùng cho bé dưới đây:

Đồ chơi dân gian

- Trong xã hội hiện đại, rất nhiều bé không có khái niệm gì về các trò chơi dân gian vì con mải mê đắm mình trong các thiết bị chơi điện tử hiện đại. Dịp 1/6 này, các mẹ hãy giới thiệu và chỉ cho bé các trò chơi dân gian, nhưng có thể biến tấu đi một chút cho phù hợp và thú vị hơn.
Đồ chơi dân gian dành cho bé
- Ví dụ như trò chơi lò cò, các mẹ có thể làm và tặng bé một tấm thảm sặc sỡ sắc màu vẽ các con số bên trên. Những trò chơi vận động như vậy còn rất tốt để bé rèn luyện sức khỏe. Ngoài ra có thể mua con bộ đồ chơi ô ăn quan, bộ đồ chơi nấu ăn…

Bộ dụng cụ đồ dùng đồng màu

- Các bé sẽ vô cùng thích thú khi tất cả những dụng cụ cần thiết cho học tập, giải trí hàng ngày của mình đều là một màu. Ví dụ như bé có thể chọn màu tím, màu hồng, màu xanh hoặc những bé trai cá tính có thể chọn màu đen cho bộ đồ dùng của mình.
Dụng cụ tô màu cho bé
- Bố mẹ có thể chọn mua cho con cả một bộ bao gồm: Bút, sách, tẩy, thước kẻ, máy tính, bảng, phấn, tai nghe nhạc, máy nghe nhạc, túi đi học, bình uống nước…. hoặc chọn mua từng sản phẩm.

Lều bóng trẻ em

- Với chiếc liều này thì bé chẳng cần phải đến khu vui chơi nóng bức và đông đúc, hay phải xếp hàng chờ đến lượt mình chơi nếu mẹ mua về nhà cho bé một chiếc lều bóng thông minh.
Liều bóng dành cho trẻ nhỏ
- Bé có thể chơi đùa cùng những trái bóng tròn xinh xắn, bé cũng có thể dùng chính lều bóng này để làm một ngôi nhà lý tưởng cho bé ngủ, bé chơi…Sẽ có rất nhiều ý tưởng thú vị bé sẽ thể hiện với lều bóng này.

Đồ chơi cát

- Mẹ nghĩ sao nếu thông báo cho bé về kì nghỉ hè và kèm theo đó là một túi xẻng, xô nhựa và chiếc ô tô đựng cát đáng yêu? Chắc chắn không bé nào có thể từ chối cách tặng quà độc đáo này của mẹ.
Đồng hồ cát cho trẻ nhỏ
Những món đồ chơi trẻ em giá rẻ nhưng thật hữu ích cho trẻ và được bày bán tại cửa hàng hanggiasoc.vn, nhanh chân ghé mua nhe bạn.

0 nhận xét: