Thời trang đồ đôi dành cho mẹ và bé tại TPHCM

Những bộ đồ đôi được thiết kế cho mẹ và bé thể hiện đầy đủ ý nghĩa tình yêu thương đối với bé, thể hiện sự gắn kết, chia sẻ những điều ngọt ngào nhất giữa mẹ và con. Vậy bạn đã có những bộ đồ đôi nào dành cho hai mẹ con chưa?

Nên lựa chọn những bộ đồ đôi mẹ và bé tphcm với những thiết kế đa sắc, các họa tiết chấm bi, hoa lá mang hơi thở tươi mới với nhiều phong cách khác nhau. Với những trang phục đầy nữ tính cho cả mẹ và bé như kiểu đầm, váy ngắn có chất liệu mát như voan, ren lụa, lanh,... với những đường ren viền điệu đà, những bông hoa hay chiếc nơ cài thêm rất yểu điệu, đáng yêu.

Thời trang đồ đôi dành cho mẹ và bé tại TPHCM

Khi chọn áo ngắn thì nên kết hợp với váy cho cả mẹ và bé, bạn có thể chọn những kiểu áo bằng chất liệu thoáng, thấm hút tốt như cotton, thun mỏng, với dáng vẻ nữ tính nhưng vẫn không quá trẻ con sẽ phù hợp với cả hai mẹ con.

Đừng nghĩ rằng những kiểu dáng thể thao thì không thể nào diện để dạo phố nhé bạn. Còn những bộ áo quần đồng bộ theo thiết kế mạnh mẽ, phong cách, hoặc đáng yêu, ngộ nghĩnh cũng sẽ làm cho bạn và bé sinh động, cuốn hút giữa phố phường.

Thời trang đồ đôi dành cho mẹ và bé tại TPHCM

Còn gì tuyệt vời hơn khi mẹ và bé gái cùng dạo phố trong mẫu trang phục giống nhau khiến người khác phải trầm trồ về sự sành điệu của bé và gu thẩm mỹ của mẹ. Hãy để bạn và con gái yêu trở thành “perfect couple” nhé.

Bạn cũng có thể chọn cho mình và bé những sắc màu đang rất “hot” trong hè này như gam màu neon rực rỡ, gam màu đối lập trắng đen rất phong cách, màu vàng chanh, hồng sáng ngọt ngào. Chắc chắn cả bạn và bé đều sẽ rất xinh tươi và nổi bật hơn trong đám đông xung quanh.

Thời trang đồ đôi dành cho mẹ và bé tại TPHCM

Với trang phục đồ đôi, bạn và bé có thể cùng nhau tham gia các hoạt động ngoại khóa của các bé, đi dạo phố, đi dự tiệc đều rất nổi bật, và thu hút mọi ánh nhìn. Nếu bạn chưa có đồ đôi với nhóc tý nhà bạn thì hãy nhanh tay chọn cho bạn và cục cưng những bộ đồ ưng ý nhé.

Mua những món đồ dùng cho bé khác tại cửa hàng hanggiasoc.vn. Nơi uy tín và chất lượng dành cho bạn và bé tại TPHCM.

0 nhận xét: