Chọn mua đồ sơ sinh cho bé như thế nào?

Đồ sơ sinh dành cho bé yêu hiện nay đa dạng về thương hiệu với các chất liệu, kiểu dáng giá cả khác nhau sẽ làm cho các mẹ khó lòng mà chọn mua. Đối với các mẹ có kinh tế thì sẽ chọn mua ở siêu thị cho bé, và nên tìm hiểu những lời giới thiệu của cô bán hàng để chọn ra đồ sơ sinh đẹp.

Còn đối với những bà mẹ có thu nhập thấp thì nên chọn cho mình cách khác để mua để có thể tiết kiệm chi phí mua sắm. Giá rẻ không đồng nghĩa với chất lượng kém, nên các mẹ vẫn có thể chọn đồ đẹp cho con mình với chi phí mua sắm thấp nhất.

Chọn mua đồ sơ sinh cho bé như thế nào?

Có nhiều cách để tìm hiểu và lựa chọn đồ cho con như ở gian hàng online facebook, diễn đàn, mạng xã hội,… nhiều mẫu mã, kiểu dáng giá cả rẻ hơn so với những nơi có các chi phí mặt bằng, nhân viên,…

Chọn mua đồ sơ sinh cho bé không nên chú ý đến quần áo sặc sỡ, điệu đà cho con. Và nên chú đến chất liệu vại cotton mềm mại, thoáng mát, thấm hút tốt, màu sắc nhẹ nhàng, kiểu dáng đơn giản, dễ mặc. Và nên chọn quần áo rộng cho bé, vì bé lớn rất nhanh.

Chọn mua đồ sơ sinh cho bé như thế nào?

Các mẹ nên mua quần bo ống sẽ giúp bé giữ nhiệt cơ thể, không sợ bị trùng, sơ vin bé mặc nhìn rất gọn gàng, thoải mái mà đáng yêu. Gối lõm cũng chẳng chống được méo đầu cho con đâu. Vì thế mình chọn cho con gối mỏng, mặt gối làm bằng vải thoáng khí, chiều dài nên bằng vai hoặc dài hơn vai của con một chút, có khi chỉ gấp khăn gối cho con.

Bao tay chân nên mua cùng màu. Mình đã lựa chọn mỗi đôi một màu nhìn rất đẹp nhưng khi mặc đồ cho bé thì toàn chiếc nọ chiếc kia do nó lẫn lộn hết. Các mẹ cứ thử xem nha. Mũ nên chọn loại đơn giản nhất. 

Chọn mua đồ sơ sinh cho bé như thế nào?

Hiện nay có rất nhiều loại mũ với các kiểu dáng, màu sắc rất đẹp kèm theo đó nhiều đường gân may, gấp bện. Bé mới đẻ ra đầu còn rất non nớt mà nằm suốt như thế sẽ rất dễ bị đau và nốt da đầu.

Đó là những chia sẻ dành cho bạn khi chọn mua đồ sơ sinh cho bé tại bất kỳ shop đồ mẹ và bé nào.

0 nhận xét: