Chọn mua quần áo cho bé gái mập mạp

Việc chọn mua quần áo cho bé gái có thân hình mập mạp là điều không phải dễ dàng nếu các mẹ không biết cách. Nên dựa vào những kiểu dáng, màu sắc phù hợp là yếu tốt hàng đầu để trông bé thon gọn hơn. Hanggiasoc.vn chia sẻ cho bạn một số cách chọn quần áo cho bé gái mập mạp như:

Chú ý màu sắc, hoa văn, họa tiết áo

- Bé gái mập thì các mẹ không chọn màu sáng quá, vì sẽ trông bé càng béo hơn. Nên chọn màu tối để bé trông thon gọn hơn, nhưng cũng không nên chọn tông màu quá tối như màu đen, tím than, vì sẽ làm bé nhìn già dặn hơn. Các màu phù hợp, năng động như màu xanh đậm, màu đậm vàng, đỏ đỗ, màu hồng ghi, màu lòng tôm, màu xanh lục nhạt,…

Chọn mua quần áo cho bé gái mập mạp

- Đối với họa tiết, hoa văn thì các mẹ nên tránh mua cho bé những bộ hoa văn to, màu sắc sặc sỡ, nhiều màu, rườm rà. Những bộ quần áo như thế sẽ làm bé càng mập hơn đấy. Thay vào đó, các mẹ hãy chọn những kiểu dáng hoa văn có họa tiết nhỏ, mật độ thưa thớt để giảm bớt sự chú ý vào trang phục.

Kiểu dáng chất liệu

- Với bé gái mập mạp thì các mẹ không nên chọn quần áo rộng thình, hay những mẫu áo cầu kì, diêm dúa và cũng không nên chọn kiểu bó sát người, vì sẽ dễ làm lộ rõ phần mỡ thừa tố cáo thân hình mập mạp của bé.

Chọn mua quần áo cho bé gái mập mạp

- Các mẹ nên chọn cho bé những chiếc váy hình chữ A, có đai cao, phần cạp váy nhỏ và chân váy xòe sẽ tạo sự cân bằng giữa eo và hông. Không nên chọn loại vải bóng, kiểu dáng hở bụng, áo hai dây quá ngắn sẽ làm lộ rõ phần mỡ thừa của bé. Bạn có thể chọn cho bé những bộ quần áo có tiết tấu thu gọn như sọc dọc gân dài có chất liệu suôn , chảy để tạo cảm giác mềm mại thanh thoát hơn.

Chọn mua quần áo cho bé gái mập mạp

Với những mẹo như trên bạn sẽ chọn ra được bộ quần áo cho bé gái mập mạp. Những bộ quần áo này và các món đồ dùng cho bé điều được bán tại cửa hàng hanggiasoc.vn.

0 nhận xét: