Bí quyết nấu cháo bằng nồi điện cho bé nhanh chóng

Đối với các mẹ công sở bận rộn, thì việc nấu cháo cho bé yêu ăn dặm là điều rất khó khăn và mất rất nhiều thời gian. Nhưng mọi việc đã trở nên dễ dàng hơn từ khi chiếc nồi điện nấu cháo cho bé Care - DS - 080 ra đời. Và sau đây là hai cách đơn giản để các mẹ có thể nấu cháo cho bé một cách nhanh chóng:

Cách 1:

- Sau khi vo gạo sạch, bạn đổ nước vừa đủ và bật nút nấu. Đợi khi hơi nước bốc lên báo hiệu nhiệt độ cao, bạn chuyển sang chế độ hâm và để như thế trong khoảng 15 phút. Sau thời gian này, bạn rút điện và giữ nắp kín cho qua đêm.
Bí quyết nấu cháo bằng nồi điện cho bé nhanh chóng
- Sáng ra, bạn có thể mở nắp kiểm tra xem lượng nước trong nồi đã đủ chưa? Cháo có đặc quá không để cho nước thêm. Như vậy là bạn đã nấu xong một nồi cháo mà không cần tốn quá nhiều công sức cũng như thời gian.

Cách 2:

- Bạn dùng một chiếc cốc hoặc chén sứ, vo gạo và cho nước vào. Sau đó, đặt cốc vào chung với nồi cơm của cả nhà và nhấn nút nấu. Khi cơm chín, bạn tiếp tục ủ cháo trong khoảng 20 phút đến nhừ. Như thế, khi cả nhà dùng cơm cũng là lúc cốc cháo nóng hổi của bé ra lò.
Bí quyết nấu cháo bằng nồi điện cho bé nhanh chóng
Với hai cách như thế bạn sẽ dễ dàng làm chủ thời gian nấu cháo cho bé bằng chiếc nồi điện Care - DS - 080. Bạn có thể mua món đồ gia dụng chất lượng tại địa chỉ sau:

+ Địa chỉ: Số 29, đường số 41, P.6, Quận 4, TPHCM.

+ Hotline: 0906621010.

+ Email: info@hanggiasoc.vn.

+ Website: hanggiasoc.vn.

0 nhận xét: